ศัลยกรรม ดึงหน้า Full Face Lift

ศัลยกรรม

ศัลยกรรม ดึงหน้า Full Face Lift

การผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับกล้ามเนื้อผิวที่มีความหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ พร้อมกันทั้ง 3 ส่วน เป็นการผ่าตัดดึงหน้าทั้งหน้า โดยไล่ไปตั้งแต่บริเวณใบหน้าส่วนบน ใบหน้าส่วนกลางถึงส่วนล่าง และไปจนถึงบริเวณลำคอ ปรับความตึงในการเย็บเก็บกล้ามเนื้อ ทำให้ใบหน้ากลับมาตึงกระชับ เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง


ศัลยกรรมดึงหน้า Full Face Lift คืออะไร?

เป็นการผ่าตัดดึงหน้ายกกระชับกล้ามเนื้อผิวที่มีความหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ พร้อมกันทั้ง 3 ส่วน เป็นการผ่าตัดดึงหน้าทั้งหน้า โดยไล่ไปตั้งแต่บริเวณใบหน้าส่วนบน ใบหน้าส่วนกลางถึงส่วนล่าง และไปจนถึงบริเวณลำคอ ปรับความตึงในการเย็บเก็บกล้ามเนื้อ ทำให้ใบหน้ากลับมาตึงกระชับ เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

 

ศัลยกรรมดึงหน้า ตอบโจทย์กับใครบ้าง ?

  • มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย ความหย่อนคล้อยบริเวณใบหน้าทุกส่วน เช่น ใบหน้าดูมีความหย่อนคล้อย เหี่ยวโทรมอย่างเห็นได้ชัดเจน มีปัญหาหนังตาตกลงมา ส่งผลให้บดบังการมองเห็น เกิดรอยย่นบริเวณหางตา 
  • ผู้ที่มีปัญหาบริเวณร่องแก้ม เกิดร่องน้ำหมาก เห็นชัดเจน ส่งผลให้ใบหน้าดูโทรม ดูหน้าแก่ มีอายุ รวมถึงปัญหาแก้มทั้งสองข้าง หย่อนยาน
  • บริเวณลำคอเกิดผิวหย่อนคล้อย คอเหี่ยว รวมถึงเหนียง มีความหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับ

 

ศัลยกรรมดึงหน้า ด้วยเทคนิคพิเศษ DRC

ศัลยกรรมดึงหน้า Full Face lift ย้อนวัยสาว เทคนิคฉบับคุณหมอเชน เทคนิค DRC Deep SMAS เป็นเทคนิคพิเศษดึงยกไปถึงชั้นSMAS ทำให้มุมปากยิ้มขึ้น คุณหมอเชนได้เลือก และคิดเทคนิคเฉพาะที่ Dr.CHEN การแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด การผ่าตัดดึงหน้า  เพื่อเลาะและทำการดึงในชั้นลึกที่อยู่ใต้ชั้นกล้ามเนื้อชั้นตื้นของใบหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ ดึงใบหน้าส่วนกลาง และยกกระชับคอ  และคุณหมอเชน ให้ความสำคัญเรื่องรอยผ่าตัด ไว้เพียงจุดเล็กๆ เย็บแผลสวย บวมช้ำน้อย ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ลูกค้าสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ  เน้นถึงผลลัพธ์ใบหน้าสวยดูธรรมชาติ จะทำให้ใบหน้าดูกลับมามีอายุน้อย หน้าเด็กลงลงเป็น 10 ปี 

 

 

 


บริการที่เกี่ยวข้อง